วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ประวัติ ตัวละครต่าง ๆ ชุดที่ 5

ชื่อ : หวัง เจิ้นเหลย (Wang Jinrei)
สัญชาติ : จีน
รูปแบบการต่อสู้ : ฝ่ามือพญายม
อายุ : 105

หวัง เจิ้นเหลย ได้รับรู้เรื่องราวทั้งหมดที่เกี่ยวขัองกับอาภรรพ์สายเลือดต้องคำสาปของตระ**ลมิชิมะจากเพื่อนสนิทของเขา จินปาจิ

หวัง ได้พ่ายแพ้ในศึกราชันย์กำปั้นเหล็กครั้งที่ 5 ต่อจิน คาซามะ แม้ว่าเขาจะมีความตั้งใจที่แน่วแน่ต่อการขจัดสายเลือดต้องสาปของตระ**ลมิชิมะให้จงได้ แต่มีบางอย่างที่ขัดแย้งต่อความตั้งใจของเขา นั่นคือเขาไม่อาจลงมือสังหารเพื่อนรักของเขาเองได้ และปล่อยให้ร่างที่เต็มเปี่ยมด้วยพลังใจนั้นยืนหยัดคงอยู่แบบนี้ต่อไป แต่หลังจากนั้นไม่นาน จินก็เป็นผู้ลงมือสังหารจินปาจิด้วยมือตนเอง และเลื่อนตัวเองขึ้นดำรงตำแหน่งประธานของ MFG
หวังโทษในความผิดพลาดของเขาที่ไม่เด็ดขาดพอ ว่าเขาไม่ควรลังเลที่จะลงมือ ณ เวลานั้นเลย
จนกระทั่งศึกราชันย์กำปั้นเหล็กครั้งที่ 6 ถูกจัดขึ้น หวังจึงเข้าร่วมการประลองนี้ด้วยจุดมุ่งหมายใหม่ที่เขาพึ่งค้นพบ


ชื่อ : เรเวน (Raven)
สัญชาติ : ไม่มีข้อมูลแน่ชัด
รูปแบบการต่อสู้ : วิชานินจา
อายุ : ไม่มีข้อมูลแน่ชัด

ในศึกราชันย์กำปั้นเหล็กครั้งที่ 5 เรเวน ได้เผชิญหน้า กับ เฮฮาจิ มิชิมะ ที่ว่ากันว่าตายไปแล้ว และพวกเขาก็เริ่มประมือกัน

แต่ก่อนที่จะตัดสินเป็นตายแพ้ชนะ เรเวนได้รับคำสั่งให้กลับสู่ฐานใหญ่โดยด่วน ทำให้เขาต้องทิ้งการต่อสู้นี้ไป

หลังจากการก่อสงครามระหว่าง กลุ่มธุรกิจมิชิมะ กับ G Corporation เพื่อป้องกันการสูญเสียที่อาจเกิดขึ้นมากไปกว่านี้ เรเวนจึงถูกส่งกลับไปสืบข่าวยังกลุ่มธุรกิจมิชิมะอีกครั้ง


ชื่อ : อาสึกะ คาซามะ (Asuka Kazama)
สัญชาติ : ญี่ปุ่น
รูปแบบการต่อสู้ : เพลงหมัดตระ**ลคาซามะ
อายุ : 17

อาสึกะ คาซามะ ได้เข้าร่วมในศึกราชันย์กำปั้นเหล็กครั้งที่ 5 เพื่อจัดการกับ เว่ย เฟิง ที่ทำร้ายพ่อของเธอจนบาดเจ็บสาหัส ทว่า เธอก็ต้องผิดหวังเมื่อพบว่าเขาได้หายตัวไปอย่างลึกลับ ทำให้อาสึกะต้องพกเอาความผิดหวังกลับบ้าน

แต่อย่างไรก็ตาม ชีวิตอันแสนสงบเรียบง่ายนั้นมันมิได้อยู่คงทนถาวร มันเป้นเพียงช่วงเวลาสั้นๆ เท่านั้น

เมื่อรู้ว่าผู้กุมบังเ**ยนในการประกาศสงครามต่อทั้งโลกหาใช่ใครอื่นไม่ แต่เป็นญาติของเธอเอง จิน คาซามะ อาสึกะจึงตัดสินใจเข้าร่วมศึกราชันย์กำปั้นเหล็กครั้งที่ 6 เพื่อจัดการกับจิน


ชื่อ : เฟิง เว่ย (Feng Wei)
สัญชาติ : จีน
รูปแบบการต่อสู้ : เคนโปของจีน
อายุ : 26

เฟิง เว่ย สามารถขโมยสมบัติล้ำค่าอย่างคัมภีร์หมัดเทวะ จากกลุ่มธรุกิจมิชิมะมาได้สำเร็จ ระหว่างศึกราชันย์กำปั้นเหล็กครั้งที่ 5

ซึ่งหัวใจสำคัญของคัมภีร์ดังกล่าวได้ระบุไว้ว่า “สยบทุกวรยุทธ์ทั่วหล้า เพียงหนึ่งเดียวคือสุดยอดเคล็ดวิชา เปิดทวาราสู่ขุมพลังมังกรเทวะ เหนือผัสสะแห่งกายามวลมนุษย์”

ท่ามกลางความตกตะลึงที่ได้รับรู้ เฟิง เว่ย ก็ได้รับข้อมูลของการประลองศึกราชันย์กำปั้นเหล็กครั้งที่ 6 และเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติม เขาจึงพุ่งเป้ามายังประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง


ชื่อ : เซอกีย์ ดรา**นอฟ (Sergei Dragunov)
สัญชาติ : รัสเซีย
รูปแบบการต่อสู้ : มวยปล้ำแซมโบ
อายุ : 26

เซอกีย์ ดรา**นอฟ ได้รับคำสั่งจากกองทัพรัสเซียในการลอบเข้าไปจับตัวสิ่งมีชีวิตลึกลับที่มีนามว่า เดวิล ในศึกราชันย์กำปั้นเหล็กครั้งที่ 5

ในช่วงเวลานานกว่าที่กลุ่มธุรกิจมิชิมะจะเริ่มก่อการใดๆ อันส่งผลกระทบที่รุนแรงต่อรัสเซีย ในขณะที่ดรา**นอฟได้รับข่าวของการู้รบอย่างดุเดือดที่เกิดขึ้นบนมาตุภูมิแห่งรัสเซียของเขานั้นเอง ทางหน่วยเหนือของกองทัพรัสเซียก็มีคำสั่งให้เขาแฝงตัวเข้าไปยังศึกราชันย์กำปั้นเหล็กครั้งที่ 6 เพื่อกำจัดผู้นำของกลุ่มธุรกิจมิชิมะเสีย

และแล้วดรา**นอฟจึงต้องเดินทางกลับมายังประเทศญี่ปุ่นอีกครั้ง


ชื่อ : ลิลลี่ โรชฟอร์ท (Lili Rochefort)
สัญชาติ : โมนาโค
รูปแบบการต่อสู้ : มวยวัด
อายุ : 16

ลิลลี่ได้แอบเข้าประลองในศึกราชันย์กำปั้นเหล็กครั้งที่ 5 โดยมิให้พ่อของเธอรู้ แต่ท้ายที่สุดเธอก็ต้องพ่ายแพ้ให้กับ อาสึกะ คาซามะ และเมื่อพ่อของเธอรู้เรื่องเข้าเธอจึงถูกสั่งกักบริเวณ เพื่อป้องกันไม่ให้ออกไปล้างแค้นอาสึกะ

วันหนึ่งทุ่งปาล์มผลิตน้ำมันของพ่อเธอถูกกลุ่มธุรกิจมิชิมะเข้าควบคุม และบริษัทของเขาก็ตกอยู่ในสภาวะย่ำแย่หมดสภาพความน่าเชื่อถือ ทำให้พ่อของเธอต้องสูญเสียอย่างใหญ่หลวงและล้มป่วยจากการโหมงานหนัก กลุ่มธุรกิจมิชิมะ ก็ได้ประกาศจัดการประลองศึกราชันย์กำปั้นเหล็กครั้งที่ 6 ขึ้น ลิลลี่จึงพบว่านี่เป็นโอกาสที่เธอจะได้ชิงเอาทุ่งปาล์มผลิตน้ำมันของพ่อเธอคืนมา หากเธอสามารถเอาชนะในการประลองครั้งนี้ได้ เพื่อบรรเทาความทุกข์ของพ่อเธอ ลิลลี่จึงตัดสินใจเข้าร่วมประลองในครั้งนี้


ชื่อ : เดวิล จิน (Devil Jin)
สัญชาติ : ญี่ปุ่น
รูปแบบการต่อสู้ : คาราเต้ประจำตระ**ลมิชิมะขั้นสุดยอด และ เพลงมวยป้องกันตัวตระ**ลคาซามะ
อายุ : ไม่มีข้อมูลแน่ชัด

เลือด และ ยีนส์ ของเดวิล ที่ครอบงำจิน ทำให้พลังต่างๆ ที่เขามีก็ไม่ได้แตกต่างอะไรกับเดวิลเลยแม้แต่น้อย


ชื่อ : เฮฮาจิ มิชิมะ (Heihachi Mishima)
สัญชาติ : ญี่ปุ่น
รูปแบบการต่อสู้ : คาราเต้ประจำตระ**ลมิชิมะ
อายุ : 75

เฮฮาจิ มิชิมะ ได้ถูกแรงระเบิดจากการระเบิดพลีชีพของกองทัพหุ่นยนต์เข้าอย่างจัง และเมื่อเขาฟื้นขึ้นมาก็พบว่าศึกราชันย์กำปั้นเหล็กครั้งที่ 5 ได้จบสิ้นลงแล้ว

โดยที่ไม่รู้เลยว่ามีอะไรเกิดขึ้นบ้าง เฮฮาจิ เดินทางกลับบ้านและเขาต้องถูกกองกำลังกำปั้นเหล็กจู่โจมอย่างไม่ทันตั้งตัว และในเวลาต่อมาไม่นาน MFG ได้ประกาศเป็นเจ้าภาพจัดศึกราชันย์กำปั้นเหล็กครั้งที่ 6 ขึ้น


ชื่อ : โรเจอร์ จูเนียร์ (Roger Jr.)
สัญชาติ : ไม่มีข้อมูลแน่ชัด
รูปแบบการต่อสู้ : มวยปล้ำคอมมานโด
อายุ : ไม่มีข้อมูลแน่ชัด



นางโรเจอร์ และ โรเจอร์น้อย ได้เข้าร่วมศึกราชันย์กำปั้นเหล็กครั้งที่ 5  เพื่อตามหานายโรเจอร์ ที่หายตัวไป

ภายหลังจากการค้นหาอย่างเอาเป็นเอาตายในที่สุด พวกเขาก็พบนายโรเจอร์กำลังปล่อยใจและกายไปกับชีวิตที่ไร้ซึ่งจุดหมาย ลอยชายไปมา โดยไม่เหลือมโนสำนึกต่อความรับผิดชอบในครอบครัวเลยแม้แต่น้อย หลังจากมีปากเสียงกันต่อสิ่งที่เขาเป็น นางโรเจอร์ก็ตัดสินใจอย่างเด็ดเดี่ยวและขอหย่าขาดจากเขานับแต่วินาทีนั้น ณ ที่ตรงนั้น

(อดีต)นางโรเจอร์ และ โรเจอร์น้อย  ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกของกลุ่มบ้านไร้สามีลูกไร้บิดา และกาลเวลาก็ช่างโหดร้าย จนกระทั่งมีข่าวการประลองศึกราชันย์กำปั้นเหล็กขึ้น และด้วยความหวังที่จะมีชีวิตที่สะดวกสบายและเป็นปึกแผ่นมั่นคงขึ้น อดีตนางโรเจอร์ และ โรเจอร์น้อยจึงเข้าร่วมประลองอีกครั้ง


ชื่อ : คุมะ (Kuma)
สัญชาติ : ไม่มีข้อมูลแน่ชัด
รูปแบบการต่อสู้ : เพลงหมัดคุมะชินเค็นขั้นสุดยอด และเพลงมวยของเฮฮาจิ
อายุ : 10

หลังการตายของอดีตเจ้านายและอาจารย์ของเขา เฮฮาจิ มิชิมะ คุมะเชื่อว่าไม่มีใครอีกแล้วนอกจากเขาที่จะช่วยกอบ**้ MFG คืนมาจากผู้ที่ขโมยมันไปได้ และด้วยความกระตือรือร้นที่จะทำเช่นนั้นคุมะจึงเผชิญหน้ากับ MFG

ทว่า ประธานคนใหม่ของ MFG จิน คาซามะ กำลังคอยเขาอยู่

คุมะถูกปราบลงอย่างง่ายดายและโดนนำไปปล่อยทิ้งไว้ท่มกลางป่าลึกของฮอกไกโด แต่ถึงแม้ว่ากายจะแพ้ แต่จิตวิญญาณแห่งนักสู้ของเขาไม่เคยแพ้


อ้าอินจาก  http://www.zone4.in.th/board/viewthread.php?tid=39058

3 ความคิดเห็น:

manu6477@gmail.com กล่าวว่า...
ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ
manu6477@gmail.com กล่าวว่า...

เท่จังน้องรัก

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ผมว่า เว็บนี้ดีเกินไป ตรงระบบ ค้นหาคำหยาบนะซิ ตระกูล กลายเป็นอะไรไปแล้ว : )

แสดงความคิดเห็น