วันอาทิตย์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ประวัติ ตัวละครต่าง ๆ ชุดที่ 6

ชื่อ : อลิซ่า บอสโคโนวิช (Alisa Bosconovich)
สัญชาติ : รัสเซีย
รูปแบบการต่อสู้  : แบบพิเศษ (Unique)

อายุ : ไม่มีข้อมูลแน่ชัด


ลึกๆในป่าของรัสเซียเป็นสถานที่ปฏิบัติการ วิจัย Bosconovich  สถานที่นี้มีมูลค่าสูงโดย Mishima Zaibatsu เป็นศูนย์กลางในการพัฒนาอุปกรณ์ของ
องค์กรทหาร
ชั้นใต้ดินของ Bosconovich Lab บนพื้นที่ลับที่มีเด็กสาวอยู่ในแคปซูล ชื่อของเธอ คือ อลิซ่า บอสโคโนวิช นามสกุลสักการะเพื่อก่อตั้ง Lab และสถานที่ลึกลับของผลการพัฒนาของเธอ ไม่มีรายละเอียดอื่น ๆ


ชื่อ : แพนด้า (Panda)
สัญชาติ : จีน
รูปแบบการต่อสู้ : เพลงหมัดคุมะชินเค็นขั้นสุดยอด และเพลงมวยของเฮฮาจิ
อายุ : 9

แพนด้า ได้เข้าร่วมศึกราชันย์กำปั้นเหล็กครั้งที่ 5 ในฐานะบอดี้การ์ดของเสี่ยวอู่

แพนด้าเองก็รุ้สึกโล่งใจที่ได้ยินข่าวว่าเฮฮาจิ มิชิมะ ยังมีชีวิตอยู่ ทว่าเป็นเพียงแค่ข้อมูลอันน้อยนิด แต่ช่วงเวลาแห่งความโล่งใจของเธอก็ผ่านไปอย่างรวดเร็วโดยมิได้ตั้งตัวเมื่อมีการประกาศเปิดศึกราชันย์กำปั้นเหล็กครั้งที่ 6 ขึ้น

และเพราะมันคือหน้าที่ แพนด้าพบว่าเธอรู้สึกเหนื่อยหน่ายต่อหนทางอันแสนปวดร้าวนี้เหลือเกิน


ชื่อ : อเล็กแซนเดอร์สัน ลาร์ (Alexandersson Lars)
สัญชาติ : สวีเดน
รูปแบบการต่อสู้ : Unknown
อายุ : ไม่มีข้อมูลแน่ชัด

จาก ที่กลุ่ม บริษัทในเครือตระกรูลมิชิม่า ได้เริ่มก่อสงคราม กับ จีคอร์ปอเรชั่น ทำให้ผู้คนบนโลกต้องล้มตายเป็นจำนวนมาก และในศึกครั้งนี้ กำลังพลส่วนใหญ่จากหน่วยรบพิเศษของ บริษัทในเครือตระกรูลมิชิม่า นามว่า กองกำลังกำปั้นเหล็ก ก็ได้ทำการหนีทัพด้วย

   ลาร์ส อเล็กซานเดอร์สัน เป็นผู้นำกลุ่มที่มีตำแหน่งสูงจากหน่วย กองกำหลังกำปั้นเหล็ก ตั้งแต่ยังหนุ่ม ลาร์สเป็นทหารที่มีชื่อเสียงในเรื่องความสามารถ สมรรถนะทางร่างกายและจิตใจอยู่ในขั้นดีเยี่ยมเกินกว่ามนุษย์ธรรมดา แม้ว่าเขาจะเป็นนายทหารระดับสูง แต่เวลาออกรบ ลาร์ส มักจะออกไปอยู่แนวหน้าเสมอๆ ทำให้เค้าเป็นผู้ที่น่านับถือในหมู่ผู้ใต้Controlบัญชาเป็นอย่างมาก

   สุด ท้ายนี้ ลาร์ส ได้พบความจริงว่า ตัวเขาเองมีสายเลือดของ มิชิม่า จากพ่อของเขา ซึ่งก็คือ เฮฮาชิ มิชิม่า นั่นเอง โดยที่ เฮฮาชิ เองก็ยังไม่รู้เรื่องนี้มาก่อน


ชื่อ : โมคุจิน (Mokujin)
สัญชาติ : ไม่มีข้อมูลแน่ชัด
รูปแบบการต่อสู้ : หมัดมนุษย์ไม้
อายุ :ไม่มีข้อมูลแน่ชัด

โมคุจิน คือหุ่นไม้ที่ถูกใช้ในการฝึกฝนซึ่งถูกสร้างขึ้นจากต้นโอ๊คอายุกว่า 2,000 ปี และเมื่อมันสัมผัสได้ถึงอำนาจชั่วร้าย มันจึงตื่นขึ้นมาอีกครั้งเพื่อช่วยโลกให้พ้นภัย
อ้าอินจาก  http://www.zone4.in.th/board/viewthread.php?tid=39058

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น